NHỮNG KIỂU ÁO DÀI BÀ XUI SANG TRỌNG

Cũng như áo dài cô dâu chú rể, lựa chọn áo dài bà sui cũng là lựa chọn không kém phần quan trọng. Lựa chọn một chiếc áo dài đẹp, sang trọng lại hiện đại hợp thời trang luôn là vấn đề đau đầu của các bà mẹ trong nghi thức lễ cưới của con trai, con gái mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu áo dài bà xui đẹp năm 2022.

1. Áo dài làm sui cho bà sui mập có vóc dáng đầy đặn

Phần lớn bà sui trải qua nhiều lần sinh nở sẽ có dáng vóc tương đối đầy đặn. Các tiệm cho thuê áo dài thường chỉ có những loại áo với size vừa và nhỏ, điều này gây khó khăn vất vả cho những mẹ trong việc lựa chọn thuê phục trang cho ngày vui của con mình .Hiểu được điều đó, chúng tôi nhận order may theo số đo. Ngoài yếu tố vừa khít, thì yếu tố thẩm mỹ cũng rất quan trọng, lựa chọn những màu sắc tông trầm như: xanh đen, xanh lá, đỏ đô... có thể giúp bà xui nhìn thon gọn hơn.

 

2. Áo dài bà sui cho phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn

Phần bà sui có tầm vóc nhỏ xíu chiếm tỉ lệ thấp hơn, tuy nhiên, để làm hài lòng toàn bộ những người mua, chúng tôi có những mẫu phong cách thiết kế giúp những mẹ tươi tắn, đầy đặn và xinh đẹp hơn trong ngày vui trọng đại của con mình .

Shop now