NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ÁO DÀI BƯNG QUẢ

Lễ cưới Hỏi là một trong những nghi lễ quan trọng truyền thống của người Việt Nam. Trong ngày trọng đại này, vai trò của dàn bưng quả chiếc áo dài bưng quả rất quan trọng. Nhiều người thường nghĩ chỉ cần áo dài cô dâu và chú rể đẹp là có thể nổi bật. Tuy nhiên, áo dài bưng quả dành cho dàn bưng quả cũng là một phần để tôn vinh và làm nên thành công của một buổi lễ thành hôn thật đính hôn.

Chính vì thế chú ý những gợi ý nho nhỏ dưới đây để có được những mẫu áo đẹp nhất nhé:

1. Chất liệu của áo dài bưng quả

Tùy vào sở thích cá nhân cũng như tính chất của buổi lễ mà cô dâu có thể lựa chọn chất liệu phù hợp dành cho đội ngũ bê quả. Tuy nhiên cũng nên chú ý đến dáng người của đội ngũ này. Nếu là những người có thân hình mũm mĩm thì có thể lựa chọn chất liệu chiffon, ren hay voan với thiết kế không ôm sát để mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Còn đội ngũ nhà bạn là những người cao, gầy thì chất liệu vải có độ bóng chính là một gợi ý đáng tham khảo.

2. Màu sắc của áo dài

Đối với đội ngũ bê tráp thì màu sắc của những chiếc áo cũng chính là ấn tượng quan trọng đối với những vị khách mời. Vì thế bạn cũng phải thật tinh tế và khéo léo đối với bước chuẩn bị này. Bạn không nên lựa chọn những màu sắc quá nổi bật vì nó có thể lấn áp bộ quần áo của cô dâu chú rể, nhưng cũng không nên chọn những sắc màu nhạt nhòa vì nó sẽ khiến buổi lễ không được sang trọng như những gì vốn có. Tất cả hãy dừng ở mức vừa phải bạn nhé.

3. Họa tiết của áo dài

Yếu tố này khá quan trọng và đáng để lưu tâm khi bạn đi chọn áo dài cho đội ngũ bưng quả đó nhé. Hãy dựa theo họa tiết của chiếc áo dài cưới của mình để lựa chọn hoa văn, họa tiết của chiếc áo dài cách tân bưng quả cho phù hợp.

Shop now