NHỮNG MẪU ÁO DÀI CÔ DÂU ĐẸP 2022

Áo dài cưới cặp là nét đẹp truyền thống của cô dâu, chú rể Việt Nam. Đây cũng là một bộ trang phục khiến các tân nương phải đắn đo chọn lựa. Trước khi quyết định, hãy tham khảo qua những mẫu áo dài đẹp phổ biến nhất từ trước đến nay do chúng tôi tổng hợp dưới đây để có cái nhìn cụ thể nhất nhé.
  1. Áo dài đỏ truyền thống

Một chiếc áo dài màu đỏ nổi bật và bắt mắt chính là gam màu được lòng nhiều nàng dâu nhất. Chính chúng đã góp phần mang đến sự rực rỡ, nổi bật và quyến rũ cho cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Theo quan niệm của phương Đông, màu đỏ còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và sự nồng cháy của tình yêu.

Ý nghĩa của áo dài với gam màu đỏ thắm còn là lời cầu chúc về một cuộc sống mới ấm no, sung túc cho các chàng rể, nàng dâu.

2. Áo dài nhung

Trong những năm gần đây, Những mẫu áo dài cưới hỏi đơn giản ngày càng được ưa chuộng. Việt Nam có rất nhiều loại chất liệu khác nhau, trong đó chất liệu Nhung mang trong mình một vẻ đẹp truyền thống cổ điển khó có chất liệu nào có thể sánh bằng.

3. Áo dài gấm 

Áo dài cưới được may từ vải gấm sẽ có được form dáng chuẩn, không bị rũ xuống. Đặc biệt loại vải này sẽ rất có ích giúp cho chị em che được khuyết điểm ở vòng eo, cảm thấy đẹp và tự tin hơn, kết hợp với quần ống rộng tạo nên vẻ đẹp thướt tha cho cô dâu khi di chuyển.

4. Áo dài cưới lụa

Trong trang phục áo cưới, áo dài cưới lụa rất phổ biến và được yêu thích. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo dài cưới lụa đẹp và duyên dáng thì đây sẽ là gợi ý tốt nhất. 

 5. Áo dài cưới ren

 Áo dài ren là kiểu áo cưới đang được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Vừa mang vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống, lại vừa thể hiện sự cách tân mới mẻ hiện đại, đầy quyến rũ; thiết kế áo dài cưới này luôn khiến các nàng phải “đổ gục” trong những ánh nhìn đầu tiên. 

6. Áo dài đính kết

 Áo dài kết cườm là một trong những mẫu trang phục áo dài cưới được rất nhiều cô dâu tìm kiếm và lựa chọn trong năm 2022. Một chiếc áo dài kết cườm sang trọng và lộng lẫy sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái của các nàng dâu.

 

Shop now